SÂN BAY LONG THÀNH Ở ĐÂU? NHỮNG THÔNG TIN LƯU Ý KHÁC CHO CÁC NHÀ ĐẦU TƯ

Hơn bao giờ hết, đây là thời điểm mà bất động sản Long Thành liên tục nhảy múa với những bước nhảy dài. Độ hot của siêu dự án sân bay quốc tế Long Thành đã giúp cho mảnh đất Đồng Nai nhanh chóng trở thành tâm điểm của vô số nhà đầu từ khắp nơi đổ về. Kaiser Land xin tiếp tục cập nhật tình hình siêu dự án này về vị trí sân bay Long Thành ở đâu và những thông tin liên quan khác.

1/ Tìm hiểu vị trí địa lý của sân bay Long Thành:

Việc nắm được vị trí của dự án Cảng Hàng Không Quốc tế Long Thành là điều vô cùng quan trọng mà các nhà đầu tư đang nhắm đến thị trường bất động sản ở Long Thành cần biết. Có như vậy, nhà đầu tư mới tính toán và lựa chọn những thửa đất có vị trí đẹp dựa trên sức ảnh hưởng của siêu dự án này.

san-bay-long-thanh-o-dau.png

Cảng Hàng không Quốc Tế được xây dựng tại xã Bình Sơn, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Câu hỏi đặt ra là vị trí này có gì đặc biệt? Sau đây là một vài thông tin để nhà đầu tư dễ dàng nắm rõ hơn về vị trí địa lý này.

Với vị trí này, sân bay quốc tế Long Thành sẽ:
– Cách Thành phố Hồ Chí Minh về hướng Đông 40km
– Cách Thành phố Biên Hòa về hướng Đông Nam 34km
– Cách Thành phố Vũng Tàu về hướng Bắc 70km
– Cách sân bay Tân Sơn Nhất 43km
– Cách cửa vào Thành phố Công Nghiệp Nhơn Trạch chỉ 10km

Ngoài ra, Sân bay quốc tế Long Thành cũng:
– Nằm cạnh thị trấn Long Thành
– Nằm cạnh đường cao tốc TpHCM – Long Thành – Dầu Giây

Bên trên là thông tin về vị trí sân bay Long Thành mới nhất được Kaiser Land cập nhật cho quý nhà đầu tư đang quan tâm đến siêu dự án này.

2/ Mức giá đất sân bay Long Thành liên tục nhảy múa

Theo nhận định của Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam (ACV) thì dự án Cảng Hàng không quốc tế Long Thành có quy mô khủng tương đương với các Cảng Hàng không hiện đại nhất thế giới.

san-bay-long-thanh-muc-gia.png

Chẳng hạn như tổng diện tích dự án 4.700 ha với công suất 100 triệu hành khách/năm của sân bay Long Thành tương đương với quy mô của sân bay Đại Hưng ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Trong khi đó, sân bay Đại Hưng ở Bắc Kinh có số vốn đầu tư là 16,26 tỷ USD, sân bay Istanbul có vốn đầu tư là 12 tỷ USD thì sân bay Long Thành cũng không kém cạnh khi có số vốn đầu tư lên đến 16 tỷ USD.

Với quy mô dự án “khủng” như trên mà sân bay Long Thành chưa cất cánh thì mức giá đất nền sân bay Long Thành đã không ngừng bay nhảy. Cụ thể như sau:

– Vào năm 2018, giá đất Long Thành dao động từ 8 – 15 triệu đồng/m2 tùy khu vực.
– Cuối năm 2019, giá đất đã tăng vọt lên đến con số từ 15 – 30 triệu đồng/m2.
– Đầu năm 2020, mức giá đất của các khu vực trung tâm Long Thành tăng mạnh bất chấp dịch bệnh. Một số khu vực có mức giá đất lên tới 60 – 80 triệu đồng/m2 và thậm chí là khu đường D3 có giá đất tăng đỉnh 120 triệu đồng/m2.

Với những thông tin về giá sân bay Long Thành mới nhất được cập nhật liên tục, có thể thấy rằng việc đầu tư vào khu vực này vừa là cơ hội nhưng cũng khó tránh khỏi thách thức và rủi ro.

3/ Cảnh báo các nhà đầu tư về cơn sốt ảo

Bên cạnh những dự án hạ tầng đô thị hiện đại được thiết kế bài bản và đồng bộ trên toàn tỉnh Đồng Nai (khoảng 300 dự án), đặc biệt là các dự án đô thị đến từ các chủ đầu tư lớn, giàu uy tín như Gem Sky World của Tập Đoàn Đất Xanh, dự án Aqua City của Novaland,.. mà các nhà đầu tư nên cân nhắc lựa chọn.

san-bay-long-thanh-canh-bao

Các nhà đầu tư cần cẩn trọng với cơn sốt ảo đang lan rộng trên địa bàn huyện Long Thành với những thông tin vô căn cứ như việc sáp nhập Long Thành với Thành phố Hồ Chí Minh hay xây dựng Tòa nhà Quốc hội phía Nam, Khu Công Nghiệp Long Đức mở rộng hay xây dựng các trường Đại học,… tại địa bàn huyện Long Thành. Với những thông tin được giới cò đất vẽ ra nhằm đẩy giá đất nền Long Thành tăng ảo đang rất phổ biến. Quý nhà đầu tư cần hết sức cẩn trọng để tránh trở thành nạn nhân trong các sự việc này.

Việc lựa chọn những nhà môi giới bất động sản đáng tin cậy thực sự là việc cần thiết để đảm bảo an toàn cho quyền lợi của bạn. Do đó, Kaiser Land khuyến cáo các nhà đầu phải thật sáng suốt và tỉnh táo trong từng quyết định của mình để rót vốn đúng nơi, đúng thời điểm. Có như vậy, nhà đầu tư nhỏ lẻ mới có thể thu lợi nhuận thích đáng cho việc đầu tư của mình được.

Bên trên là giải đáp của chúng tôi về vấn đề: Sân bay Long Thành ở đâu cùng những vấn đề liên quan khác. Kaiser Land – Công ty môi giới bất động sản chuyên khu vực vùng ven TpHcm như Bình Dương, Đồng Nai hân hạnh được sát cánh cùng quý vị trong quá trình tìm hiểu và đầu tư đất nền Long Thành. Liên hệ chúng tôi để cập nhật những thông tin mới nhất về bất động sản Long Thành nhé!

Bài viết tương tự

0936 792 868

Back To Top