Giá Đất Nền Mỹ Phước 1 Bình Dương Năm 2019 Chính Xác Nhất

Bình dương thời điểm hôm nay là kết quả phấn đấu kiên cường, năng động, sáng tạo chưa ngơi nghỉ của bao lớp người dân tại quỹ đất này qua những quá trình lịch sử vẻ vang.

Tỉnh bình dương là tỉnh nằm trong miền Đông Nam Sở, ở trong chốn kinh tế tài chính quan trọng phía Nam. Mặt Đông giáp tỉnh đồng nai, mặt Bắc giáp tỉnh Bình Phước, mặt Tây giáp tỉnh Tây Ninh cũng như một phần TP.HCM, mặt Nam ngay cạnh TP. Hồ Chí Minh cũng như một trong những phần đồng nai. Đi theo thông tin thống kê lại đầu tiên, bình dương xuất hiện diện tích S thiên nhiên khi là 2.694,43 km2 (chiếm khoảng 0,83% diện tích S cả nước, khoảng 12% diện tích S miền Đông Nam bộ); dân sinh 2.426.561, độ phủ sóng dân số là 900,58 người/ km2 (Tổng điều tra dân sinh cũng như căn hộ 01/4/2019); 09 bộ phận hành chính cấp cho huyện (gồm: thành phố Thủ Dầu Một, TP. Hồ Chí Minh Dĩ An,thành phố Thuận An, thị xã Bến Cát, thị xã Tân Uyên và những huyện Bàu Bàng, Bắc Tân Uyên, Dầu Tiếng, Phú Giáo) và 91 đơn vị hành chính cấp xã (42 xã, 45 P, 04 thị trấn).Nhiều chủ đầu tư dự án đang được tập trung trong khu Mỹ Phước tỉnh bình dương và xem đây là quỹ đất lí tưởng để kinh doanh BĐS. Nắm giữ các ưu thế về vị trí địa lí cho đến cơ sở hạ tầng đã hỗ trợ mang đến giá đất nền khu Mỹ Phước 1 ngày 1 gia tăng. Nhất là trong thời hạn 2019 mới đây, khu Mỹ Phước 1 đã thật sự thu hút được sự thu hút phần đông của rất nhiều người mua. Thế thì, khu vực này có gì đặc biệt?

Toàn cảnh Bình Duo

Cơ sở pháp lý

Từ năm 2002, Mỹ Phước 1 đã được hình thành và phát triển bởi chủ đầu tư: TCT Đầu Tư Phát triển Công nghiệp – Becamex IDC. Cho đến nay, khu đô thị Mỹ Phước 1 đã theo kế hoạch với mật độ dân cư, khu công nghiệp và cơ sở hạ tầng đạt 100%.

Cơ sở pháp lý:

  • Quyết định thành lập số: 452/QĐ-TTg ngày 14/6/2002 của thủ tướng chính phủ.
  • Quyết định phê duyệt Báo cáo đánh giá tác động môi trường số : 420/QĐ-BKHCN ngày 10/10/2002 của Bộ Khoa học và Công nghệ.

Vị trí địa lí

Giá đất nền khu Mỹ Phước 1 có xu hướng tăng chính bởi khu vực này sở hữu vị trí địa lí hết sức đặc biệt. Mỹ Phước 1 tiếp giáp với Quốc lộ 13, thuộc xã Thới Hòa, Mỹ Phước, huyện Bến Lứt, Bình Dương.

Với vị trí địa lí trên, Mỹ Phước 1 trở thành điểm sáng giá trong mắt các chủ đầu tư bởi cớ:

  • Đây là vị trí thuận tiện để di chuyển đến các vùng lân cận như: cách Tp. HCM 45 km, cách thị xã Thủ Dầu Một 14 km, cách sân bay Tân Sơn Nhất 42 km.
  • Mỹ Phước 1 thuộc khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam: Tp. HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Long An,…
  • Gần cảng biển, sân bay quốc tế và các trung tâm thương mại lớn
  • Thuộc giao điểm của 2 đơn vị hành chính quan trọng của tỉnh Bình Dương là thị xã Thủ Dầu Một và huyện Bến Cát.

Thuận lợi

Mặc dù so với những khu vực Mỹ Phước 2, 3, 4 thì Mỹ Phước 1 có diện tích hẹp hơn với tổng diện tích là 450 ha. Tuy nhiên, khu vực này lại sở hữu nhiều thuận lợi khác mà không phải khu vực nào cũng có được.

  • Với 60% là đất công nghiệp và 40% là đất dân cư đã giúp cho Mỹ Phước 1 trở thành khu Công Nghiệp và Khu Đô Thị sầm uất. Mật độ dân số đông, nhiều công ty xí nghiệp chính là điểm thuận lợi để tạo ra công ăn việc làm và giúp khu vực này ngày một phát triển về kinh tế hơn nữa.
  • Gía đất nền khu Mỹ Phước 1 có xu hướng tăng còn vì cớ đặc điểm đất nền tại đây là đất cứng nên không cần gia cố nền móng. Do đó, các nhà đầu tư có thể tiết kiệm chi phí xây dựng khi lựa chọn vùng đất này.
  • Mặc dù sống tại khu Công nghiệp nhưng người dân có thể an tâm vì Mỹ Phước 1 hướng đến mô hình khu đô thị hoàn thiện như Singapore: xanh và sạch.
  • Ngoài ra, hệ thống giao thông tại đây cũng được thiết kế với những mảng xanh rộng 50m và ngăn cách khu Công nghiệp và khu dân cư.
  • Không những thế, dù tập trung phát triển khu Công nghiệp nhưng Mỹ Phước 1 cũng quan tâm và chú trọng phát triển những dịch vụ khác. 53 ha được dùng để phát triển dịch vụ và khu mở rộng 20 ha dùng để phát triển khu biệt thự sinh thái.
  • Điểm đặc biệt đáng nói ở khu Công nghiệp Mỹ Phước chính là sự đảm bảo về các tiện ích như: Trung tâm thương mại, trạm y tế, trường học, trung tâm thể thao, khu biệt thự sinh thái, nhà liên kế…
  • Hệ thống cơ sở hạ tầng được xây dựng hoàn thiện và hiện đại, đảm bảo một cuộc sống tiện ích và đầy đủ cho người dân tại khu vực Mỹ Phước 1.

Chúng ta có thể nhận thấy rằng, Mỹ Phước 1 với rất nhiều tiện ích kể trên không chỉ đáp ứng được nhu cầu sinh sống – lập nghiệp của người dân mà cũng là một vị trí thích hợp để các chủ đầu tư lựa chọn.

Bản đồ Mỹ Phước 1

Bản đồ Mỹ Phước 1

Bản đồ Mỹ Phước 1

Bản đồ Đất Lô Nền Mỹ Phước 1 lan rộng

Bản đồ Mỹ Phước 1 mở rộng

Bản đồ Mỹ Phước 1 mở rộng

Các lợi ích bên trong Mỹ Phước 1

Khu biệt thự resort Western Land

Western Land làng biệt thự ven sông

Western Land làng biệt thự ven sông

Các đơn vị tham gia dự án

+ Chủ đầu tư: chủ cổ phần hoạt động và đi lên bình dương (TDC).

+ Bộ phận thiết kế: công ty CP hoạt động cũng như phát triển bình dương (TDC).

+ Bộ phận thi công: xí nghiệp xây dựng TDC.

Dự án công trình biệt thự khu nghỉ dưỡng Western Land nằm trong khu khu CN – ĐT Mỹ Phước 1, huyện Bến Cát, bình dương do công ty CP hoạt động cũng như đi lên tỉnh bình dương (TDC) khiến CĐT, với quy mô 32ha cũng như tổng giá trị đầu tư 600 tỷ đồng.

Tổng số căn biệt thự : 129 biệt thự.

Trong 32ha toàn khu, diện tích S xây dựng chiếm 19 %. Phần sót lại giành cho nhiều công trình an sinh, công viên cây xanh, bể bơi, sân chơi tennis, sân bóng, quảng trường… Sự xen kẹt giữa không khí để tại và môi trường xung quanh làm cho nhân sự cũng như cuộc sống nơi đây trở thành thiên nhiên giống như những người dân quý khách tâm bàn giao.

Căn biệt thự Moon River:

Làng biệt thự sinh vật cảnh Moon River nằm trong khu đô thị Thới Hòa, Mỹ Phước 1 mở rộng, huyện Bến Cát, tỉnh bình dương. Dự án công trình nằm cạnh sát con sông Thị Tính, đối diện trung tâm Nhà biệt thự Western Land và sát bên khu đô thị Ecolakes Mỹ Phước, tọa lạc ở một địa chỉ cực kỳ độc đắc.

Moon River đưa đến cho các bạn một nơi ở vô cùng lý tưởng chừng như các bạn đã từng ao ước.

Chính là dãy khu đất được bao bọc bởi dòng sông Thị Tính hiền hòa vòng quanh năm xanh mát, Moon River sẽ có bạn về cùng với thiên, hạn chế xa những khói bụi tiếng ồn ào của thiên nhiên, cảnh sông nước thơ mộng sẽ đem lại một một không khí sạch sẽ, mát dịu và thanh bình.

Bên cạnh đó, Moon River nằm tại giáp khu biệt thự nghĩ dưỡng đẳng cấp Western Land nên cũng thụ hưỡng những phục vụ sang trọng nhất sau đây giống như những phục vụ cộng đồng, giải trí, dịch vụ thương mại văn minh với sang trọng (sân bóng đá mini, sân tennis xuất hiện mái che, hồ bơi, quãng trường, một cụm nhà hàng chất lượng cao, nội khu mua sắm và rất gần trung tâm du lịch Đại Nam, …).

Cộng thêm là các khu an sinh đẳng cấp như khám đa khoa, cửa hàng, trường học, làng ĐH, … cũng đã hình thành sẽ khiến cho bạn đúng là cảm giác thật sự sảng khoái và chất lượng để tận hưỡng cuộc sống đích thực cũng như đẳng cấp tại đây.

Khu chung cư Golden Park Tower

Chung cư Golden Park Tower

Chung cư Golden Park Tower

Trung tâm dân ở Golden Park – Mỹ Phước 1 trực thuộc tỉnh bình dương đc tọa lạc tại nút giao giữa đại lộ tỉnh bình dương và con đường Vành đai 4, ngoài ra còn gắn sát 4 tỉnh thành là thành phố, tỉnh bình dương, tỉnh đồng nai, Long An, trực thuộc xã Thới Hòa, thị xã Bến Cát, bình dương.
khu dân sinh sống đẳng cấp Golden Park – Mỹ Phước 1 thuộc bình dương có một địa điểm thuận lợi, nằm ở đối diện biệt thự sinh vật cảnh Ecolakes và một địa điểm không thể nào hoàn toàn có thể lí tưởng không chỉ có vậy là nằm bên trường ĐH quốc tế Việt Đức. Bên cạnh đó trong khoảng bán kính bên dưới 10km từ địa chỉ của dự án công trình, cư dân ở ở đây có thể thuận tiện di chuyển tham gia đc cùng với chợ Mỹ Phước, mua sắm trung tâm thương mại GS Retail, khu đô thị Royal Town, ngoài ra còn tồn tại cơ sở y tế đa khoa Mỹ Phước, các trung tâm Họp Báo Hội nghị thị xã Bến Cát, có thêm trung tâm cao điểm Đại Nam.

Đặc điểm của dự án: là trung tâm dân ở. Chủ đầu tư của dự án của dự án: là chủ cổ phần kinh doanh và
đầu tư tỉnh bình dương ( Becamex ITC ).

Quy mô của KĐT The Golden Park: là 5 héc-ta. Diện tích từ 80m2, 90 mét vuông, 100m2, 150m2. Mặt tiền từ 5 mét. Con đường nội Sở từ 14 – 25m. Dự án công trình khu người ở Golden Park trên Mỹ Phước 1 được thực hành bởi chủ đầu tư Becamex ITC (được nằm ngay trung tâm dân ở Mỹ Phước 1).
địa điểm của dự án công trình trung tâm dân sinh sống The Golden Park; là bán Đất Nền dự án tại các khu đô thị cũng như công nghiệp Mỹ Phước 1 – thị xã Bến Cát nằm trong bình dương. Giá: 960tr diện tích: 82m2. Chủ đầu tư: Becamex mở bán lô khu đất dự án trên Mỹ Phước 1.

Phân khúc thanh toán giao dịch của dự án khu dân cư Golden Park cụ thể như sau.

  • Mới nhất đặt cọc 20 triệu/nền.
  • Tiếp đến mùa 1 giao dịch thanh toán trước 15% tại chất lượng lô đất.
  • Sau đó quý khách tiếp tục giao dịch đợt 2 tiếp 45% trên giá trị lô khu đất sau 30 ngày, kể từ ngày người tiêu dùng sẽ thanh toán mùa 1 xong.
  • Cũng như tiếp đến mùa 3 quý khách giao dịch thanh toán tiếp 35% sau 30 ngày kể từ thời điểm ngày quý khách sẽ thanh toán đợt 2 chấm dứt.
  • Sau cuối khi là mùa 4, người mua sẽ liên hệ luôn CĐT để biết thêm chi tiết cụ thể như thế nào của dự án công trình.

Vào ngày 13/5 vừa rồi, công ty cổ phần hoạt động và dự án bình dương Becamex ITC sẽ chính thức mở bán dự án công trình khu dân cư The Golden Park Mỹ Phước 1 – bình dương cùng với mức giá hấp dẫn, thu hút, được rao bán chỉ còn 820 triệu/nền.

Khám đa khoa đa khoa Mỹ

Cơ sở y tế đa khoa TNHH Tư Nhân Mỹ Phước là một bệnh viện nhiều khoa có Trụ sở trên đường TC3, Mỹ Phước, Bến Cát, tỉnh bình dương.

Đc dự án đầy đủ trang thiết bị chẩn đoán văn minh đồng thời đội ngũ y, bác sĩ xuất hiện tay nghề, trình độ chuyên môn sâu, bệnh viện đa khoa Becamex Mỹ Phước (TX.Bến Cát) không riêng phát huy tầm quan trọng bảo đảm y tế, chữa bệnh cứu người, mà còn lành mạnh và tích cực tham gia công tác cộng đồng, nhằm người bệnh an vui vào thị trường điều trị mang tính nhân văn.

Khám đa khoa đa khoa Becamex Mỹ Phước hiện tại có 18 khoa, 8 nơi cùng với 489 giường bệnh cùng đội ngũ cán Bộ y tế 630 người, bao gồm có 120 bác sĩ. Mỗi ngày bệnh viện tiếp nhận khám cũng như điều trị nước ngoài trú từ một.000 cho 1.200 ca và từ 200 đến 250 ca nội trú.

Ngoài việc được trang bị tất cả trang thiết bị nội thất hiện đại như máy siêu âm, chẩn đoán thương hiệu cho hệ thống máy xét nghiệm sinh hóa…, khám đa khoa đa khoa Becamex Mỹ Phước còn ký kết hợp tác toàn thể với các cơ sở y tế rộng lớn, khét tiếng với các chuyên khoa nước ngoài thần kinh, ung thư giống như bệnh viện Chợ Rẫy, khám đa khoa Ung Bướu, khám đa khoa 115… nhờ vậy nhằm cơ sở y tế rút ngắn thời gian chẩn đoán, nâng cao tiện nghi và hiệu quả điều trị, qua đó giảm áp lực lên tuyến đường trên và đặc biệt là bảo đảm sức khỏe, sự ở cho người bệnh.

Chợ Mỹ Phước:

Địa điểm trên khu phố 4, Mỹ Phước, Bến Cát, Mỹ Phước, bình dương ngay nội khu hoạt động bán buôn sầm uất nhất Mỹ Phước 1.

Biện pháp khu trường học Mỹ Phước, cảnh sát PCCC, ngân hàng, shop Vinmart, cửa hàng điện máy, cửa hàng xe máy… Chỉ 1 phút.

Giải pháp trung tâm hành chính, chợ Bến Cát chỉ 2km.

Cách cơ sở y tế Mỹ Phước chỉ 1 phút.

Tình hình đất nền khu Mỹ Phước 1

Với những ưu điểm kể trên mà giá đất nền Mỹ phước 1 có xu hướng tăng trong năm 2019. Tuy nhiên, mức độ tăng còn phụ thuộc vào từng khu vực và tuyến đường. Mặt khác, thị trường bất động sản lên xuống thất thường nên rất khó để đưa ra một con số chính xác ngay lúc này. Các chủ đầu tư cần có sự nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật giá đất liên tục để có được mức giá chính xác và phù hợp của từng thời điểm.

Để đảm bảo lợi nhuận, các chủ đầu tư cũng cần có sự cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để chốt lời hay đầu tư ở thời điểm thích hợp nhằm tránh những rủi ro không đáng có. Để nhận được sự tư vấn đề giá đất nền Mỹ Phước 1 thời điểm hiện tại, bạn có thể liên hệ với Công ty Kaiserland – Công ty chuyên kinh doanh đất nền tại khu vực Tp. HCM và các tỉnh lân cận. Chúng tôi rất mong có thể hỗ trợ và giúp đỡ bạn để có được những thông tin chính xác và mới nhất để có thể đưa ra những quyết đúng đắn.

Bảng Giá khu đất Mỹ Phước 1 năm 2019:

Lô MR6, MR8, MR10, MR12 mua đất sống Mỹ Phước 1: giá chỉ từ 900 triệu – 1 tỷ/150m2/nền
Lô MR7, MR9, MR11, MR13 dự án công trình Mỹ Phước 1: giá bán từ 900 – 970 triệu/150m2/nền
Lô MR17, MR18, MR19, MR20 bán khu đất Mỹ Phước 1 Bến Cát Bình Dương: giá từ 900 triệu – 1 tỷ/150m2/nền
Lô MR24, MR25, MR26 bán khu đất Mỹ Phước 1: giá chỉ từ 950 triệu – 1,1 tỷ/150m2/nền
Lô MR30, MR33, MR36, MR38 Nhà Phố Mỹ Phước 1: giá chỉ từ 860 – 930 triệu/150m2/nền
Lô MR31, MR34, MR37, MR39 bán khu đất Mỹ Phước 1: giá bán từ 940 – 990 triệu/150m2/nền
Lô MR32, MR35 Đất Lô giá rẻ Mỹ Phước 1 Bình Dương: giá chỉ từ 700 – 860 triệu/150m2/nền

Theo đúng có kế hoạch đi lên tài chính tỉnh bình dương, chuyển hướng chủ dần về phía bắt, nguyên mẫu trung tâm tài chính trên Bến Cát có rất nhiều chuyển biến ví dụ, sẽ sở hữu được sự xuất hiện của không ít ông chủ trong tương đối nhiều nghành khác biệt dự án công trình trong như: Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn De Heus, Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Primacy nước ta, Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Thái Long nước ta, Cty Trách Nhiệm Hữu Hạn Chin Hsin nước ta, Cty TNHH Vina Rong Hsing, Cty TNHH Công Nghiệp Gỗ Kaiser nước ta,….

Tỷ giá của đất nền Mỹ Phước 1 sẽ sở hữu được dấu hiệu tăng cường vào thời điểm cuối năm 2019 cũng như sẽ rất có thể không ngừng gấp đôi trong thời gian 2020:

Bảng Báo Giá đất Mỹ Phước 1 năm 2020:

Lô MR6, MR8, MR10, MR12 Mỹ Phước 1 giá bán rẻ: giá bán từ là một,2 – 1,5 tỷ/150m2/nền

Lô MR7, MR9, MR11, MR13 giá đất khu chế xuất Mỹ Phước 1: giá chỉ từ là một,1 – 1,5 tỷ/150m2/nền

Lô MR17, MR18, MR19, MR20 bán khu đất Mỹ Phước 1 bình dương giá chỉ rẻ: giá chỉ từ một,5 tỷ/150m2/nền

Lô MR24, MR25, MR26 giá đất khu Mỹ Phước 1: giá từ 1,2 tỷ – 1,35 tỷ/150m2/nền

Lô MR30, MR33, MR36, MR38 Đất Lô Mỹ Phước 1 bình dương giá bán rẻ: giá bán từ là 1,05 tỷ – 1,2 tỷ/150m2/nền

Lô MR31, MR34, MR37, MR39 bán đất khu Mỹ Phước 1 mở rộng: giá bán từ là một,2 – 1,3 tỷ/150m2/nền

Lô MR32, MR35 mua mảnh đất Mỹ Phước 1 giá rẻ: giá bán từ 900 triệu – 1,1 tỷ/150m2/nền

Mỹ Phước 1 được xem là một trong những thị trường bất động sản nóng nhất tỉnh Bình Dương với tỉ lệ thu hút doanh nghiệp đầu tư hằng năm không ngừng tăng. Rất nhiều doanh nghiệp đã và đang phát triển mạnh mẽ trong khu vực từ rất sớm cùng điểm qua danh sách 1 số doanh nghiệp trong khu vực Mỹ phước 1.

Cty TNHH điện lạnh Midea (Việt Nam)

Ngành nghề: điện lạnh – thiết bị

Địa chỉ: đường de3 kcn mỹ phước 3, h.bến cát, bình dương

Điện thoại: (650)3577128

Cty TNHH Iwai Plant Tech Việt Nam

Ngành nghề: cơ khí – gia công & sản xuất

Địa chỉ: Lô A-1a-Cn Kcn Mỹ Phước 3, H.Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: (650)3553265

Cty TNHH công nghiệp dệt Huge Bamboo

Ngành nghề: may mặc – sản xuất & buôn bán

Địa chỉ: Đường N7 Kcn Mỹ Phước 1, Tt.Mỹ Phước, H.Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: (650)3566566

Cty TNHH công nghiệp gỗ Kaiser Việt Nam

Ngành nghề: GỖ – SẢN PHẨM

Địa chỉ: Đường D9 Kcn Mỹ Phước 1, Tt.Mỹ Phước, H.Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: (650)3558325

Cty TNHH công nghiệp nhựa Tai Jaan (Việt Nam)

Ngành nghề: Van Công Nghiệp

Địa chỉ: Đường D9 Kcn Mỹ Phước 1, Tt.Mỹ Phước, H.Bến Cát, Bình Dương

Điện thoại: (650)3567222

Bài viết tương tự

0936 792 868

Back To Top